Slide vuakem Slide vuakem Slide vuakem Slide vuakem Slide vuakem Slide vuakem Slide vuakem
slide

SET UP NHÀ HÀNG Ý THEO YÊU CẦU

26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội - 0931 811 888

slide

CUNG CẤP HẠT CAFE CHO NHÀ HÀNG, HOTEL

26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội - 0931 811 888

slide

SET UP CAFE CHO NHÀ HÀNG CAFE, HOTEL

26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội - 0931 811 888

slide

GIẢI PHÁP DÀNH CHO NHÀ HÀNG CAFE, HOTEL

26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội - 0931 811 888

slide

TƯ VẤN VÀ SET UP NHÀ HÀNG CAFE Ý

26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội - 0931 811 888

slide

XÂY DỰNG NHÀ HÀNG Ý TẠI VIỆT NAM

26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội - 0931 811 888

slide

CHO THUÊ MÁY PHA CAFE, DẠY PHA CHẾ CAFE MÁY

26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội - 0931 811 888

TADAVINA

NHÀ PHÂN PHỐI MÁY PHA CAFE, MÁY XAY HẠT CAFE, HẠT CAFE Ý

Cung cấp máy pha cafe, máy xay hạt cafe, hạt cafe Ý pha máy, sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Italia, Anh Quốc với 3 thương hiệu Fracino (Anh Quốc), Promac (Italia), Camardo (Italia). Máy pha cafe, máy xay hạt cafe với các dòng máy hiện đại, đầy đủ chức năng, boiler lớn phù hợp với các dự án cafe nhà hàng, quán bar cao cấp từ 1 group, 2 group, 3 group, 4 group, made in 100% Italia và England. 

KÊNH PHÂN PHỐI MÁY PHA CAFE, MÁY XAY HẠT CAFE, HẠT CAFE 

Phân phối độc quyền các dòng máy pha cafe, máy xay hạt cafe, hạt cafe pha máy cho các dự án cafe nhà vườn, quán cafe lớn, quán bar, khách sạn tại thị trường Việt Nam.. Với các model hiện đại từ 1 group đến 4 group, cho món cafe hoàn hảo nhất hiện nay.

TƯ VẤN VÀ SET UP CÁC DỰ ÁN CAFE PHONG CÁCH Ý

Chuyên tư vấn và set up các mô hình kinh doanh cafe theo phong cách Ý tại Việt Nam. Lên Menu, đào tạo, training, quản lý giúp khách hàng với nhiều ý tưởng, hướng dẫn làm Espresso, Cappuccino, Latte, Macchiato, Mocha, Affogato, cafe kem Ý, cafe bọt lạnh...

Mở cửa đón khách xem sản phẩm và test máy pha cafe, máy xay hạt cafe, thử hạt cafe Ý tại Công ty, Showroom từ 8:00 - 15:00 từ T2 - T7.

SASABEZA

SasaBeza là nhà hàng kiểu Italy, phong cách phục vụ Italy, văn hóa Italy. Khách hàng đến nhà hàng, họ sẽ gọi món và thanh toán trước tại quày thu ngân. Amng tới cho khách hàng những sản phẩm chuẩn Italia như kem Gelato, cafe Ý chất lượng Italia tại Việt Nam.

ROMA DELA

Roma Dela là chuỗi nhà hàng phong cách Italian tại Việt Nam.

Roma Dela là một trong những thương hiệu nhà hàng của TADAVINA (VUA KEM), với phong cách phục vụ theo kiểu Châu Âu, đạm nét Italian. Menu được phục vụ với các món kem Gelato, kem tươi, kem sữa chua, kem tuyết, các loại trà hoa quả. Ngoài ra, món không thể không kể đến đó là Café Ý và Pizza. Café ở đây có Espresso, café milkshake, café truyền thống bằng hạt xay ngay tại máy, đặc biệt có sự kết hợp của Café kem Ý, một sự kết hợp tuyệt vời nhất, mới mà không mới nhưng rất ngon.

KEM NGON

Set up nhà hàng kem theo phong cách và công nghệ thiết bị Italia số 1 tại Việt Nam. Cung cấp kem thành phẩm cho các nhà hàng cafe, bánh ngọt, trà sữa, trà chanh, siêu thị, sự kiện, hội nghị. Ngoài kem truyền thống, kem trái cây, chúng tôi nhận sản xuất kem theo yêu cầu của nhà hàng, sản xuất kem chay cho các nhà hàng chay.

 

 

Cho thuê máy làm kem

Cho thuê Máy làm kem tươi, Máy làm kem Gelato, kem cứng cho Cửa hàng kem, Siêu thị, Cửa hàng Fastfood, Cửa hàng sách, Sự kiện, Hội thảo, Hội chợ, Support từ A - Z (Vận chuyển, tháo lắp đặt, đào tạo Free). Thủ tục để thuê máy làm kem rất đơn giản, lại được sử dụng máy làm kem tốt nhất của Mỹ, Ý, China (trung ương)... với những support tốt nhất trong quá trình sử dụng để kinh doanh bán kem. 

TADAVINA là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền máy pha cafe chuyên nghiệp, máy xay hạt cafe và hạt cafe Ý pha máy từ năm 2010 đến nay. TADAVINA là đại diện độc quyền phân phối máy pha cafe Fracino, sản xuất tại Anh Quốc từ năm 1963, là nhà phân phối máy pha cafe Promac, sản xuất tại Italia từ năm 1982 và nhà phân phối độc quyền hạt cafe Camardo, sản xuất tại Italia từ năm 1951. TADAVINA tự hào là nhà set up các cửa hàng cafe mang phong cách hiện đại, phong cách Italia, cung cấp các giải pháp về cafe và Ý hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm

MÁY PHA CAFE

S50 Performance 2 group
391.000.000

Thương hiệu : La Spaziale, Italy
Bambino 2LE
128.700.000

Thương hiệu : Fracino, England
Bambino 2E
116.235.000

Thương hiệu : Fracino, England
Heavenly
0

Thương hiệu : Fracino, England
S21 Ek 2 group
110.000.000

Thương hiệu : La Spaziale, Italy
Retro 2 group lever Dual Fuel
167.200.000

Thương hiệu : Fracino, Italy
Bambino 1E
57.750.000

Thương hiệu : Fracino, England

MÁY XAY HẠT CAFE

E6 On Demand Silver
0

Thương hiệu : Fracino, England
Mac 65 On Demand
27.000.000

Thương hiệu : La Spaziale, Italy
Astro 12 PD On Demand
46.000.000

Thương hiệu : La Spaziale, Italy
K3 Touch Advanced
0

Thương hiệu : Fracino, England
S50 Performance 3 group
460.000.000

Thương hiệu : La Spaziale, Italy
F10
0

Thương hiệu : Fracino, England
Luxo Silver
0

Thương hiệu : Fracino, England
Mini On Demand
15.000.000

Thương hiệu : Techfrost, Italy

HẠT CAFE

Viên nén Capsule

Bột cafe

Cốc CaFe

Cup Cafe Cappuccino
0

Thương hiệu : Camardo, Italy

DỤNG CỤ CAFE

Tamper
0

Thương hiệu : Fracino, England

TADAVINA

sản phẩm
 

TADAVINA - THƯƠNG HIỆU CHO CAFE VÀ KEM Ý.

 
TADAVINA tự hào là thương hiệu uy tín, dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp về kem và cafe Ý tại Việt Nam từ năm 2010. Kênh cung cấp sản phẩm nhập khẩu về máy pha cafe, máy xay hạt cafe, kem Ý. Tư vấn set up nhà hàng kem, cafe Ý từ đào tạo chuyển giao công nghệ làm kem ngon, lên Menu bán hàng, quản lý thương hiệu từ A - Z .

 

TADAVINA - kênh cung cấp các sản phẩm độc quyền thương hiệu về cafe CAMARDO, FRACINO, PROMAC, EGRO ... tại Việt Nam, mang đến những giải pháp tốt nhất về kinh doanh cafe Ý như hiện nay.

 

TADAVINA hỗ trợ tư vấn bán hàng, dạy phục vụ cafe máy, tạo Menu cafe tại các nhà hàng. Cung cấp dịch vụ cho thuê máy pha cafe, máy xay hạt cafe trên toàn quốc.

 

Với chức năng là nhà nhập khẩu thiết bị làm kem Ý và cafe Ý lâu đời ở Việt Nam, chúng tôi mang đến những giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng có nhu cầu đầu tư lâu dìa cho kem gelato, và Cafe Ý tại Việt Nam. Từ việc cung cấp các loại tủ trưng bày, tủ cấp đông, tủ cấp nhanh cho các dự án nhà hàng có kem Gelato và cafe Ý nhiều năm nay, sẽ mang lại những giá trị đích thức cho người đầu tư.

 

 

ROMA DELA - NHÀ HÀNG MẪU KIỂU ITALIA.

 

Roma Dela - địa chỉ cung cấp kem ngon, kem gelato cho các nhà hàng, khách sạn. Là nơi đào tạo nhân viên làm kem, nhân viên pha chế cafe, trà hoa quả theo phong cách Italia. Nơi cung cấp cho các bạn mô hình kinh doanh kem ngon, cafe máy hàng đầu tại Việt Nam.

 

VUA KEM - NHÀ HÀNG ROMA DELA HÂN HẠNH PHỤC VỤ !

 

Video

TADAVINA  tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền máy pha café Fracino (1963) - Anh Quốc, máy pha café Promac (1982) - Italy và hạt café Camardo (1951) - Italy.

TADAVINA được hình thành và phát triển dưới nền một công ty trực tuyến từ năm 2010 với chức năng chính là nhập khẩu, đại diện độc quyền phân phối sản phẩm Nguyên liệu kem Ý, bột làm kem tươi, bột làm kem gelato, tủ trưng bày kem, tủ cấp đông nhanh, Hạt cafe, Máy pha cafe cho nhà hàng, khách sạn, resort 5 sao.

Phát triển từ hệ thống bán hàng online năm 2010, dưới tên gọi là VUA KEM (Gelato King). Nhà cung cấp nguyên liệu làm kem Ý và máy làm kem Ý, cafe Ý, thiết bị bar bếp, tủ cấp đông nhanh, tủ trưng bày, máy làm đá, máy rửa bát, dụng cụ pha chế đồ nước uy tín số 1 ở Việt Nam và đến năm 2016 chính thức ra đời tên QUỐC TẾ THUỶ CHÂU, và đổi tên thành TADAVINA sau đó. Tại TADAVINA, Nguyên liệu kem, Thiết bị làm kem, cafe, hoặc dịch vụ cho thuê máy làm kem gelato, máy làm kem soft serve, máy pha cafe espresso, máy xay hạt cafe, tủ trưng bày kem cho chuỗi cửa hàng kem, trà sữa, bánh ngọt, café.

TADAVINA là đại diện độc quyền cho thương hiệu Fracino, Promac. Sản phẩm từ 1 group đến 4 group dành cho các cửa hàng café nhỏ đến chuỗi nhà hàng khác sạn trên thế giới.

 TADAVINA là đại diện độc quyền cho thương hiệu Camardo Coffee  – nhà sản xuất và đóng gói café hạt lớn cao cấp nhất miền nam Italy, nhà sản xuất viên nén capsule, café bột, caffe hạt cho thị trường châu Âu số 1 Italy từ 1951 đến nay .

TADAVINA là đối tác của thương hiệu Aromitalia, Innova Italia, Camardo, Promac, Fracino, Smach, Fama, Techfrost, Cofrimell, Gelatec, Mondial Framec, Vema, ... những thương hiệu phục vụ cho ngành kem gelato, kem tươi, kem slush, cafe trên thế giới.

2017, TADAVINA là đại diện độc quyền cho FAMA Indusstries (1953), Italia - nhà sản xuất thiết bị bếp và máy đánh bột kem hàng đầu thế giới.

2017, TADAVINA là đại diện độc quyền cho COFRIMELL (1981), Italia - nhà sản xuất máy làm lạnh nước, hoa quả, bia, sữa đậu nành, kem tuyết slush, granita.

2018, TADAVINA là đại diện độc quyền cho Adler (1960), Italia - nhà sản xuất máy rửa chén bát cho các nhà hàng.

2018, TADAVINA là đại diện độc quyền cho INNOVA ITALIA (1978), Italia - nhà sản xuất máy làm kem Ý, máy làm kem tươi ý, máy làm kem gelato ý, máy thanh trùng kem.

2018, TADAVINA là đại diện độc quyền cho TECHFROST (1995), Italia - nhà sản xuất tủ bảo quản kem Gelato, tủ cấp đông nhanh siêu tốc cho các cửa hàng kem và bánh sô cô la.

2018, TADAVINA là đại diện độc quyền cho CAMARDO (1951), Italia- nhà sản xuất và đóng gói cafe hạt, cafe viên nén, cafe bột số 1 thế giới. 

2019, TADAVINA là đại diện độc quyền cho GELATEC (2010), Hy Lạp - nhà sản xuất tủ trưng bày kem, tủ trưng bày bánh ngọt. Và đại diện độc quyền thương hiệu máy pha café và máy xay hạt cafe Fracino (1963), Promac (1982).

2019, TADAVINA là đại diện độc quyền cho VEMA (1953), Italia - nhà sản xuất lò nướng Pizza loại nhỏ, máy làm milkshake dùng cho các nhà hàng kem, café.

2020, TADAVINA là nhà phân phối máy pha café Anh quốc hiệu hiệu Fracino (1963) tại Việt Nam cho các cửa hàng café, khách sạn có café.

2020, TADAVINA là đại diện độc quyền cho AROMITALIA (1942), Italia - nhà sản xuất nguyên liệu làm kem Ý, hương liệu làm kem Ý, bột làm kem tươi Ý, bột làm kem gelato Ý, topping sirup kem, phụ gia làm kem Ý.

TADAVINA tự hào là bạn đồng hành trên mọi thành công của các chuỗi nhà hàng café, kem gelato, kem tươi, đồ nước giải khát, đào tạo chuyển giao công nghệ hay tư vấn mở nhà hàng mới, thay đổi giao diện nhà hàng cũ, bổ sung Menu cho hàng hàng, làm thương hiệu mới về café, kem Ý tại thị trường Việt Nam.

Với các sản phẩm nổi trội nhất, chúng tôi mang tới sự an tâm, an toàn, an phát cho mọi sự đầu tư về kem và cafe ngon của các nhà đầu tư lớn mạnh đến những cửa hàng mới bắt đầu đầu tư và kinh doanh kem và cafe ngon. 

Sản phẩm mới
S21 Ek 3 group Hạt cafe Espresso100% Arabica Hi-tech 1kg (can) Hạt cafe Camardo Mildlight 1kg Romano 2E Club Me Hạt cafe Camardo Imperial 1kg S50 Seletron 3 group Green Plus tall 3 Gr
Sản phẩm nổi bật
Máy xay hạt cafe (coffee grinder)
Mini On Demand Astro 12 PD On Demand Mac 65 On Demand
Tủ kem
Tủ trưng bày kem
Máy pha cafe (Coffee machine)
PID 2E Micro On Demand Romano 3E
Tủ cấp đông
Giới : 0912 115 188
Dũng : 0919 135 288
Anh : 0918 235 188
Tuyết: 0931 811 888
Tuyết : 0932 819 888
Tuấn : 0986 883 888
Phương : 0915 883 888
Phương : 0987 181 661
Tuấn : 0916 819 888
Đông : 024 3906 8888
Dũng : 024 66 89 1111
Giới : 024 232 11111